Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Đây là một trong những mẫu smartphone Android có giá tốt nhất thị trường, Q-mobile S11 được tích hợp nhiều công nghệ và ứng dụng hỗ trợ tốt cho người dùng.

Hệ điều hành Android thông minh

Q-mobile S11 chạy trên hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread được nâng cấp thêm nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm trước đây. Giao diện tương tác người dùng được tối ưu cho sự đơn giản và thao tác nhanh chóng, hỗ trợ tính năng sao chép và cắt dán dữ liệu một chạm, tối ưu việc quản lý năng lượng, ứng dụng giúp cho hệ thống chạy mượt mà và kéo dài hơn thời lượng sử dụng pin…
Hỗ trợ nhiều ứng dụng hữu ích.
Người dùng có thể tiếp cận kho ứng dụng Android Market (đã đổi tên thành Google Play Store) với hàng trăm ngàn game và ứng dụng miễn phí và có phí. Bên cạnh đó người dùng còn thoải mái lựa chọn trong kho ứng dụng riêng Q-Store với 10.000 nội dung thuần Việt. Nhờ hai kho ứng dụng này, người dùng có thể tự chủ động tải, cài đặt thêm game, ứng dụng và quản lý dễ dàng, tiện lợi.
Xem clip trải nghiệm Q-mobile S11

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng online tiện lợi

Hiện nay việc hỗ trợ 2 sim trên điện thoại phổ thông đã trở nên phổ biến nhưng nó vẫn còn hạn chế trên đa số smartphone thông minh. Do đó, việc hoạt động cùng lúc 2 sim online trên S11 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cùng lúc nhiều sim của người dùng.

Cấu hình phần cứng

Cấu hình cao giúp máy xử lý tốt các ứng dụng.
Với vi xử lí xung nhịp 800 MHz, ROM 512 MB, RAM 25 6MB kết hợp với màn hình cảm ứng diện dung 3,5 inch HVGA độ phân giải 480 x 320 pixel, Q-mobile S11 có cấu hình tốt trong phân khúc dưới 2,7 triệu đồng.

Kết nối Wi-Fi tốc độ nhanh

Hỗ trợ tốt kết nối không dây.
Q-mobile S11 hỗ trợ kết nối Wi-Fi với tốc độ khá nhanh giúp thuận tiện khi truy cập Internet và thao tác trên những ứng dụng đòi hỏi online. Với "người trợ lý" S11, người dùng có thể đọc tin tức, check mail, giải trí với kho video clip khổng lồ YouTube, chat và share hình ảnh với bạn bè tại bất cứ nơi nào có sóng Wi-Fi.

Giá tốt nhất trong phân khúc smartphone Android cơ bản

Với phần lớn người dùng, việc tiếp cận điện thoại thông minh vẫn là một vấn đề khó khăn do mức giá chung trên thị trường hiện còn khá cao. Do đó, với mức giá chỉ 1.990.000 đồng tặng kèm thẻ nhớ 4 GB, có thể xem Q-mobile S11 là sản phẩm tiên phong trong xu hướng phổ cập hóa smartphone Android cho mọi người.
Thiết kế đẹp với mức giá tốt cho mọi người dùng.
Tuy máy đã được tinh giản một số chi tiết (như 3G, camera trước…) nhưng vẫn đáp ứng được phân khúc người dùng có nhu cầu tối giản về điện thoại, nhất là người dùng thu nhập trung bình.
Cấu hình samrtphone Q-mobile S11:
Hệ điều hànhAndroid 2.3 Gingerbread, hai kho ứng dụng Google Play Store, Q-Store, 2 sim 2 sóng online
Màn hình3,5 inch HVGA độ phân giải 480 x 320 pixel, cảm ứng điện dung đa điểm
CPU800 MHz
Bộ nhớROM 512 MB, RAM 256 MB
Camera3,2 megapixel cho phép quay phim, chụp hình. Tính năng chụp cảnh rộng 360 độ Panorama
Thẻ nhớ32 GB T-Flash card
Kết nốiWi-Fi, GPRS, Bluetooth
Cổng giao tiếpMicro USB, giắc 3,5 mm
Kích thước114 x 62 x 12,5 mm
Pin nguồn1300 mAh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét