Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


CP 10 là một sản phẩm của hãng iNo Mobile của Singapore trong dòng sản phẩm dành riêng của người cao tuổi và trẻ nhỏ.Đây là một dòng sản phẩm chuyên dụng rất mới với các tính năng và tiện ích được thiết kế riêng cho đối tượng sử dụng. Ngoài những chức năng cơ bản của một điện thoại di động thông thường như: SMS, quay số nhanh, nhạc chuông, báo thức,.. CP 10plus còn có nhiều tính năng riêng vô cùng độc đáo
  • Thiết kế đột phá :
    - cp 10 Bàn phím nổi ABC siêu lớn, chức năng đọc số bằng giọng nói độc đáo. Màn hình được thiết kế lớn hơn những dòng máy trước, phông chữ và số rất lớn và dễ nhìn.
    -  CP 10 Thiết kế đơn giản tối đa phím bấm với chỉ 2  phím chọn và quay lại. Việc sử dụng điện thoại di động với người già trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Loa:
    - Hai loa với âm thanh khuyếch đại ,người dùng có thể tự điều chỉnh mức độ âm thanh trong phần Cài đặt và Điều chỉnh âm lượng hoặc thao tác nhanh với phím tắt bên cạnh sườn, phím tăng giảm âm cả trong khi đàm thoại ở vị trí phím số 0.
  • Phím tắt gọi nhanh:
    - Phím tắt gọi nhanh cho con gái, con trai ở vị trí phím * và # với hình minh họa sinh động chẵc chắn sẽ làm người cao tuổi thấy gần gũi và thân quen với sản phẩm.
    - Việc cài đắt số điện thoại gọi nhanh rất đơn giản, chỉ việc vào phần Danh bạ trong Menu, chọn Quay số nhanh, nhập số điện thoại con gái vào chỗ nhập số của phím * và số con trai vào chỗ nhập số của phím #.
  • Phím tắt tiện dụng:
    - Các phím tắt được thiết kế nổi, gạt ở 2 bên sườn máy và in hình minh họa rõ ràng.
    - Chức năng nghe đài FM: Chỉ cần gạt phím FM mà ko cần phải cắm tai nghe rối rắm, dò kênh với 1 phím bấm, cài đặt kênh nghe
    - Đèn led: Máy hỗ trợ 2 đèn led siêu sáng rất hữu ích khi trời tối
    - Tăng giảm âm lượng, khóa bàn phím
  • Phím SOS:
    Một điều không thể thiếu và quan trọng trong dòng điện thoại dành cho người cao tuổi đó là phím SOS (được dùng trong trường hợp khẩn cấp). Khi phím SOS được kích hoạt thì máy sẽ nhắn tin vào các số của người thân được cài trong chức năng SOS (tối đa 5 số) và gọi liên tục cho tới khi có một người nhấc máy. Đồng thời bản thân máy cũng phát ra tín hiệu SOS cho người xung quanh biết. Phím được thiết kế gạt lên gạt xuống tránh trường hợp chúng ta sơ ý gạt nhầm thì có thể gạt phím lên để tắt tín hiệu SOS.

    Cài đặt số SOS: vào phần Danh bạ  trong Menu ,chọn Số khẩn cấp và nhập mới số điện thoại người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét