Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Điện thoại hai SIM Nokia 110 chính thức được bán tại điện thoại hà nội

Chiếc điện thoại hai SIM có khả năng truy cập Internet - Nokia 110 vừa chính thức được bán tại công ty TNHH công nghệ Điện thoại Hà Nội

Điểm nổi bật của Nokia 110 phải kể đến trình duyệt Nokia Browser với công nghệ điện toán đám mây, giúp cho việc lướt web, truy cập các nội dung yêu thích như nghe nhạc, xem hình, đọc báo nhanh và mượt hơn. Với khả năng nén dữ liệu trang web lên tới 90%, trình duyệt Nokia Browser cho phép tải trang nhanh và tiêu tốn ít dữ liệu, nên chi phí Internet hàng tháng cũng sẽ được tiết kiệm.

Tuy thuộc phân khúc giá dưới 1 triệu đồng, Nokia 110 vẫn có đầy đủ những tiện ích thời thượng nhất của công nghệ Internet di động, bao gồm mạng xã hội, chat đa tài khoản, tải ứng dụng.
Về mặt phần cứng, bên cạnh camera VGA thế hệ mới, bàn phím của Nokia 110 nổi bật với thiết kế tấm liền chống bụi, đồng thời có độ đàn hồi cao. Thiết kế phím theo sơ đồ lồi-lõm xen kẽ giúp người dùng dễ dàng định vị các phím, ngay cả khi không cần nhìn bàn phím.
Nắp sau của Nokia 110 chống trượt hữu hiệu, nhất là khi nhắn tin bằng một tay. Cũng như các dòng máy hai SIM của Nokia, Nokia 110 được tích hợp công nghệ đổi SIM siêu tốc, giúp đổi SIM nhanh chóng mà không phải tháo pin hoặc tắt điện thoại. Bên cạnh loa ngoài âm lượng lớn và trong trẻo, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ đến 32GB cho phép lưu trữ hơn 6.000 bài hát (hoặc 90.000 tấm hình), là một tiện ích hữu dụng cho fan âm nhạc. Người dùng cũng có thể nghe nhạc qua các kênh radio ưa thích và chia sẻ những bài hát với bạn bè qua Bluetooth. Nokia 110 được tối ưu hóa cho thời gian sử dụng pin lâu với hơn 10 giờ thoại và thời gian chờ gần một tháng, giúp duy trì kết nối và giải trí suốt ngày đêm.

Nokia 110 được ra mắt tại thị trường Việt Nam với 4 màu thời trang đen, hồng, xanh da trời, vàng chanh. Hiện tại Điện thoại Hà Nội đang bán với 2 tông màu đen và xanh da trời, dự tính đây là sản phẩm tầm trung giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng trong thời kỳ kinh tế khó khăn này.
Theo thầy Phong giáo viên dạy mỹ thuật tại trường Đại học Mỹ Thuật Hà Nội số điện thoại 0903285997 có cơ sở tại 42 Yết Kiêu, đặt mua 2 máy Nokia 110 tại điện thoại hà nội với giá 930.000 vào sáng nay 07-06-2012, thầy mua 1 máy cho bà xã dùng, và 1 máy thầy dùng, mặc dù thầy đã có máy Dell Veue, nhưng theo thầy Dell Veue tuy thông minh thật, nhưng chỉ dùng được có ngày là hết pin, lên cũng không tiện, tìm hiểu trên mạng thấy có mẫu máy mới ra của Nokia đáp ứng được nhu cầu của thầy. Và thầy đặt mua hàng ngay bên điện thoại hà nội . Đúng 8h sáng theo thời gian mà thầy bảo, bên giao hàng đã có mặt tại trường Mỹ Thuật và đưa máy cho thầy.
Thầy rất vui và hài lòng về mức giá và dịch vụ bên mình. qua đây cũng chúc thầy sức khỏe và công tác tốt thầy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét