Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Q-mobile X3 Đẳng cấp từ độ bền của máy.


  Với khả năng chịu được va đập khi rơi tự do từ độ cao 3m bên cạnh khả năng chống bụi bẩn và tia nước, điện thoại Q-mobile X3 đã thực sự làm hài lòng những người dùng có yêu cầu cao nhất về độ bền của chiếc điện thoại.
Thiết kế của X3 đạt chuẩn IPX5 – Tiêu chuẩn quốc tế về việc chống tia nước bắn trực tiếp vào điện thoại. Đây là sản phẩm phù hợp cho những người phải thường xuyên làm việc trong điều kiện khắc nghiệt như kỹ sư công trường, công nhân, ngư dân,… Ngoài những tính năng cơ bản như chat, kết nối, nghe nhạc, quay phim chụp hình, X3 có một số tiện ích nổi bật sau đây:
Cảm nhận trước hết là một thiết kế khá ấn tượng, đầy nam tính với khung thép chắc chắn và lớp vỏ cao su mềm mại để thực hiện những tính năng bảo vệ máy đặc biệt trên. Đổi lại, X3 có một thiết kế hơi dày và hầm hố. Tuy vậy, cảm giác cầm máy trong tay rất chắc chắn khác hẳn khi bạn cầm một chiếc máy quá mỏng. Bàn phím của máy có cách điệu gờ nổi giúp thao tác khá thoải mái. Phía sau máy có camera và loa ngoài tích hợp. Thân máy có nút mở/tắt đèn pin và cổng kết nối Micro USB.
X3 làm nhiệm vụ quản lý liên lạc rất tốt với những tiện ích đi kèm như “Tường lửa” và “Bảo mật riêng”. Tường lửa là tính năng cho phép người dùng kích hoạt khả năng chặn cuộc gọi và tin nhắn từ những số máy không mong muốn . Trong khi Bảo mật riêng cho phép bạn khóa những dữ liệu trong phần tin nhắn, danh bạ, nhật ký cuộc gọi, thậm chí khóa bàn phím bằng mật khẩu cá nhân do chủ nhân thiết lập. Người khác vẫn có thể sử dụng máy, nhưng họ sẽ không thể truy cập những phần đã áp dụng tính năng bảo mật riêng.
Tiếp theo là tính năng kiểm soát máy từ xa. Tính năng này cho phép người dùng nhắn tin từ một số máy được ủy quyền trước đến số máy trên X3 để “ra lệnh” cho X3 chuyển hướng cuộc gọi hoặc tắt nguồn. Tiện ích này tỏ ra rất hữu dụng trong trường hợp bỏ quên máy ở nhà hoặc khi máy bị thất lạc. Rõ ràng, với nhóm máy phổ thông, không dễ dàng gì để có thể trải nghiệm những tiện ích mới lạ như thế này.
Cuối cùng là tính năng “đèn pin” tích hợp giúp chiếu sáng trong những trường hợp cần thiết. Tính năng này có thể kích hoạt bằng phím nóng bên thân máy bằng cách nhấn giữ (press and hold)
Một số hạn chế
• Thiết kế của máy do cần đáp ứng khả năng chống bụi, tia nước, chống sốc do vậy hơi thô, chỉ phù hợp cho nam giới.
• Nút bấm “đèn pin” theo phương thức “nhấn giữ” có thể hơi mỏi tay khi dùng trong thời gian dài.
• Nắp máy phía sau có ốc vít vặn chặt lại hơi bất tiện cho việc tháo máy trong một số trường hợp chẳng hạn khi đổi SIM. Tuy nhiên, bình thường nắp lưng máy đã có sẵn gờ nên người dùng cũng không cần thiết phải siết chặt ốc vít này!
Dù có những hạn chế nhất định do đặc thù phân khúc khách hàng mà X3 nhắm tới, đây vẫn là một sản phẩm thật sự hấp dẫn với độ bền đáng nể và những tiện ích mới lạ hữu ích đáng để cân nhắc lựa chọn. Sản phẩm có 2 màu là Xám bạc và Nâu. Giá bán lẻ Q-mobile đề nghị là 1.090.000đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét