Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

SAMSUNG GALAXY Y S6102 TẠI ĐIỆN THOẠI HÀ NỘI
Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm thuận tiện cho công việc cũng như phù hợp với cuộc sống cá nhân thì Samsung Galaxy Y Duos S6102 chính là đối tượng hàng đầu trong danh sách lựa chọn của bạn.

Samsung Galaxy Y được nâng cấp lên thành Samsung Galaxy Y Duos S6102, phiên bản mới này không chỉ mang trên mình những tính năng của phiên bản trước mà còn có thêm nhiều tính năng hấp dẫn, tiện lợi khác như 2 sim 2 sóng. Với thiết kế này bạn không cần phải thay đổi các SIM khác nhau hay phải mang trên mình một lúc đến 2 cái điện thoại. Hơn nữa, bạn còn có thể phân chia & cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân cũng như thục hiện chiến lược tiết kiệm chi phí hiệu quả. Đó là lý do vì sao GALAXY Y DUOS là người bạn đồng hành thông minh của mọi cuộc hành trình dù là chuyến đi công tác hay thư giãn.


Theo đánh giá thông thường thì những điện thoại 2 sim, 2 sóng thường sẽ kém chất lượng và hay bị lỗi thì Samsung S6102 sẽ xóa bỏ những khái niệm đó. Được vận hành trên nền tảng Android v2.3.6 Gingerbread™, tích hợp cùng nhiều chức năng thú vị như Voice Search, Android Market™, YouTube™, Gmail™, cũng như các dịch vụ di động khác của Google™ mà Galaxy Y Dous được thừa kế từ người tiền nhiệm sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ, xóa đi nỗi lo về chất lượng sản phẩm.


Samsung Galaxy Y Duos S6102 có thiết kế không khác mấy so với người tiền nhiệm. 

Màn hình cảm ứng rộng 3.14 inches mang đến chất lượng hiển thị tuyệt vời dù bạn xem phim, lướt web hay những ứng dụng di động, thân máy được bao quanh bởi viền kim loại, mang phong cách sang trọng và cho người dùng cảm giác đằm tay cũng như sự chắc chắc bởi Galaxy Y Dous được thiết kế khá vừa vặn so với lòng bàn tay của người châu á.
 Máy có bán tại điện thoại hà nội
địa chỉ 519 kim ngưu
tel 046 680 6711

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét