Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Ba nâng cấp đáng giá cho FPT F8

Nối tiếp thành công của phiên bản cũ, FPT đã tiến hành nâng cấp chiếc điện thoại F8 với nhiều tính năng đáng giá. Hãy cùng xem qua 3 nâng cấp nổi bật nhất của phiên bản FPT F8 mới này nhé!

Được giới thiệu ra thị trường từ tháng 8 năm nay, FPT F8 đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao các tính năng dành cho một điện thoại thông minh 3G có mức giá hấp dẫn.

Tốc độ vi xử lý được nâng cao

Nếu trong phiên bản đầu tiên, FPT F8 được trang bị vi xử lý có tốc độ 800 Mhz thì trong phiên bản mới, tốc độ bộ vi xử lý đã được nâng lên 1 Ghz. Với 25% tốc độ cao hơn phiên bản cũ, FPT F8 mới cho phép xử lý các ứng dụng nhanh và mượt hơn.
 
Việc nâng cao tốc độ chip cũng là nền tảng quan trọng để đảm bảo FPT F8 có thể nâng cấp lên sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 4.0
 
Ba nâng cấp đáng giá cho FPT F8 1

Hệ điều hành Andoird 4.0

Đây là một nâng cấp đáng giá khi đa phần các điện thoại thông minh 3G có mức giá dưới 2 triệu đều đang sử dụng hệ điều hành cũ là Android 2.3. Nếu như người tiền nhiệm cũng chỉ sử dụng Android 2.3 thì phiên bản mới của FPT F8 đã được cập nhật lên Android 4.0. Hệ điều hành mới cho người dùng một giao diện đẹp và thân thiện hơn hẳn phiên bản cũ.
 
Để làm được cập nhật về hệ điều hành mới này, bên cạnh việc nâng cấp tốc độ vi xử lý lên 1 Ghz thì dung lượng RAM sẵn có của FPT F8 là 512 MB (lớn gấp đôi các máy điện thoại thông minh 3G có giá dưới 2 triệu đồng khác) cũng đảm bảo cho hệ điều hành Android 4 hoạt động trơn tru và đáp ứng tức thời các yêu cầu xử lý của người sử dụng.
 
Ba nâng cấp đáng giá cho FPT F8 2

Giá mới, màu mới

Dù được nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm nhưng FPT F8 mới lại được chào bán với mức giá thấp hơn hẳn sản phẩm cũ. Giờ đây, chỉ với 1.990.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT), người sử dụng đã có thể có FPT F8 – chiếc điện thoại thông minh 3G, sử dụng hệ điều hành Android 4 để làm trợ thủ cho các công việc và giải trí hàng ngày.
 
Nhân dịp năm mới sắp sang, FPT F8 cũng được tặng thêm 1 bộ vỏ màu đỏ giúp người tiêu dùng nổi bật hơn trong dịp Tết và sắc đỏ may mắn cũng là lời chúc mừng năm mới nhiều ý nghĩa mà FPT muốn dành tặng cho người tiêu dùng trong dịp này.
 
Ba nâng cấp đáng giá cho FPT F8 3
 
Với nhiều tính năng nổi bật: bộ xử lý tốc độ 1 Ghz, màn hình cảm ứng đa điểm 3.5”, hỗ trợ kết nối 3G, GPS, bluetooth và wifi,  hệ điều hành Android 4.0 đi kèm kho ứng dụng Việt F-store, FPT F8 mới thực sự là điện thoại thông minh dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét