Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

htc a9191

Nếu nhìn từ mặt trước, Desire HD khá đẹp và mạnh mẽ với màn hình trải rộng nhưng phía sau lại không được như thế. Mặt sau là sự kết hợp tổng thể của 2 chất liệu nhựa Teflon và nhôm không thật sự hợp rơ. Các ngàm kết nối hơi lỏng và có khá nhiều khe hở. Dù sao thì thiết kế nhôm nguyên khối unibody cũng giúp Desire HD khá chắc chắn ở các cạnh bên.

Desire HD có cấu hình rất mạnh với CPU Qualcomm SnapDragon thế hệ thứ 2 MSM8255 xung nhịp 1GHz, bộ nhớ RAM 768MB, bộ nhớ trong 1,5GB để cài phần mềm. Màn hình của máy là 4,3 inch, độ phân giải 480x800 dùng công nghệ SLCD. Tuy vẫn đẹp nhưng màn hình này cho cảm giác chưa đã bằng HTC Trophy và Desire Z (T-Mobie G2) trước đó. Có thể vì độ phân giải ngang bằng nhưng kích thước lớn hơn đã gây ra sự khác biệt này.

Thử nghiệm sơ bộ cho thấy tốc độ của Desire HD là khá tốt, chưa có điều kiện thử bằng các phần mềm benchmark chuyên dụng nhưng bộ xử lý yếu hơn trên Desire Z cho tốc độ dựng hình đồ họa gấp đôi so với nhân đồ họa trên Qualcomm SnapDragon 1GHz trước đó.

Camera của Desire HD là 8MP và khả năng quay phim HD720p với 2 đèn flash LED kép. Desire HD có đầy đủ các kết nối tiêu chuẩn của 1 điện thoại tiêu chuẩn như WiFi N, Bluetooth và đặc biệt là chuẩn mạng HSPA+ với tốc độ tải xuống 14,4Mbps và lên 5,76Mbps.


Hình ảnh: 

Mặt trước HTC Desire HD
 
 
4 nút home, option, back và search là cảm ứng
 
 
Phần loa thoại và cảm biến ánh sáng
 
 
Camera với đèn flash được đặt 1 cụm riêng
 
 
Nắp sim và khe cắm thẻ nhớ
 
 
 
Khe cắm SIM
 
 
Pin dung lượng khá thấp, 1230mAh
 
 
 
Cạnh bên với 2 phím tăng giảm âm lượng
 
 
Cạnh phải trống trơn
 
 
Tổng thể mặt sau với 4 mảng riêng biệt
 
 
Giắc cắm tai nghe 3.5mm, khe microUSB và lỗ mic ở đáy
 
 
Phím nguồn ở đỉnh máy
 

Một số hình ảnh về giao diện:

 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét