Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Cảm nhận ban đầu về LG Optimus 3D

Nằm trong dòng Optimus của LG, chiếc Optimus 3D được trang bị phần cứng tốt, mang lại khả năng hoạt động mượt mà và trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Cảm nhận ban đầu về LG Optimus 3D
LG Optimus 3D khá to và nặng, với trọng lượng 168g, bù lại là một thiết kế rất chắc chắn. Màn hình máy có kích thước 4,3 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel (WVGA). Với công nghệ rào chắn thị sai, người dùng có thể thưởng thức các nội dung 3D không cần kính. Bạn cũng có thể kết nối Optimus 3D với bất cứ TV 3D nào thông qua cổng HDMI để xem trên màn hình to.
Điện thoại còn có khả năng sử dụng camera 5 megapixel để chụp những bức ảnh 3 chiều, tuy nhiên, độ phân giải chỉ khoảng 3 megapixel khi ở chế độ 3D. Ngoài ra, bạn còn có thể chuyển qua chế độ 2D.
Thiết bị hoạt động khá tốt với một số video, tuy nhiên chất lượng các bức ảnh nhìn chung không ấn tượng bằng. Chơi game trên Optimus 3D cũng khá thú vị.
Cảm nhận ban đầu về LG Optimus 3D
Mặc dù vậy, góc xem màn hình bị giới hạn ở chế độ 3D, đồng nghĩa bạn thực sự không thể xem các video 3D với người khác cùng lúc. Hơn nữa, bạn chỉ có thể xem các hình ảnh 3D ở chế độ phong cảnh. Việc chụp ảnh ở cự li gần gặp khá nhiều khó khăn, bởi camera kép của máy cần khoảng cách tối thiểu để chụp. Mặt khác, khoảng cách quá gần cũng sẽ không tạo nên hiệu ứng 3D.
Nếu muốn một trải nghiệm khác biệt so với những chiếc smartphone Android thông thường, LG Optimus 3D là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị sẽ được bán tại Singapore vào tháng 8 tới và các thị trường ở châu Á khác vào tháng 9, với giá khoảng 818 USD.
Quang Hưng
Theo Bưu Điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét