Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

NOKIA 112 SẮP CÓ HÀNG TẠI ĐIỆN THOẠI HÀ NỘI
Nokia 110 và Nokia 112 được cài đặt sẵn Facebook, Twitter và các trò chơi EA tầm cỡ thế giới, cùng khả năng truy cập hàng ngàn ứng dụng từ Nokia Store.
Ngày 16/5, Nokia đã công bố hai mẫu điện thoại di động mới, Nokia 110 và Nokia 112 được thiết kế để thu hút những người dùng trẻ tuổi, muốn có trải nghiệm internet nhanh mà không tốn quá nhiều chi phí. 

Cả hai thiết bị đều hoàn hảo để truy cập Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác: cho phép vào thẳng mạng xã hội từ màn hình chính. Truy cập internet cũng mượt mà hơn nhờ trình duyệt Nokia Browser. Trình duyệt đầy sáng tạo này giúp nén dữ liệu của website, từ đó giúp giảm đến 90% dung lượng dữ liệu tải về. Nokia 112 có dịch vụ nhắn tin tức thời eBuddy cài sẵn trong máy, giúp người dùng trò chuyện liên tục 24/7 bằng dịch vụ chat nổi tiếng này. 

Tương tự như với các điện thoại di động khác của Nokia, người tiêu dùng có thể tải hàng ngàn ứng dụng từ Nokia Store. Bên cạnh đó, với camera được nâng cấp, Nokia 110 và 112 cho phép ngườidùng gắn hình vào danh bạ, tải hình ảnh lên các mạng xã hội hay chia sẽ qua Bluetooth.

Giải trí hoàn hảo

Cả hai đều sở hữu màn hình 1,8 rộng tới inch được tối ưu hóa cho game di động. Trong vài tháng tới, Nokia 110 và Nokia 112 sẽ cung cấp miễn phí 40 game hấp dẫn nhất của EA Games, trị giá lên đến 75 euro ( nếu mua riêng ) bao gồm cả Tetris®, Bejeweled®, Need for Speed™ The Run, Monopoly Here & Now và SimCity™ Deluxe. Người dùng sẽ có thể truy cập dễ dàng bằng cách nhấp vào biểu tượng Games Gift EA trên màn hình chủ để vào Nokia Store. Sau khi truy cập, người dùng sẽ có 60 ngày để tải các trò chơi yêu thích nhất. 

Cả hai điện thoại mới đều có camera VGA cải tiến, mang lại những hình ảnh rõ nét. Với hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB, giúp lưu trữ hơn 6.000 bài hát hoặc 90.000 hình ảnh. Người dùng có thể nghe các kênhradio ưa thích và chia sẻ những bài hát với bạn bè qua Bluetooth. Cả hai điện thoại mới đều được tối ưu hóa cho thời gian sử dụng pin lâu với hơn 10 giờ thoại và thời gian chờ gần 1 tháng, giúp duy trì kết nối và giải trí suốt ngày đêm. 

Điện thoại 2 SIM 2 SÓNG 

Nokia 110 và Nokia 112 đều là những điện thoại 2 SIM 2 SÓNG tích hợp công nghệ Đổi SIM siêu tốc hàng đầu và duy nhất của Nokia. Công nghệ này cho phép người sử dụng chuyển đổi dễ dàng giữa các SIM mà không phải tháo pin hoặc tắt điện thoại. Công nghệ Đổi SIM siêu tốc cũng có thể cá nhân hóa và ghi nhớ đến 5 SIM khác nhau, giúp người tiêu dùng kiểm soát chi phí sử dụng một cách dễ dàng. 

Giá bán lẻ ước tính của Nokia 110 vào khoảng 35 euro và dự kiến bắt đầu được bán trong quý 2/2012. Giá bán lẻ dự kiến của Nokia 112 vào khoảng 38 euro, chưa tính thuế và trợ giá và dự kiến bắt đầu được bán trong quý 3/2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét