Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012


Nokia X3 - 02 có làm hài lòng giới trẻ ?


Ngày nay, có rất nhiều loại điện thoại màn hình cảm ứng ra đời tha hồ cho bạn lựa chọn, nhưng giá thành luôn là vấn đề gây trở ngại nhất, cho nên không phải ai cũng có khả năng sở hữu chúng. Hơn nữa, cần phải xem mục đích sử dụng của bạn là gì? Có câu “Không nên mua những gì bạn thích, chỉ nên mua những gì bạn cần”, với túi tiền trung bình, sở hữu một chú dế Nokia X3-02 là sự lựa chọn tinh tế vì vừa giải được bài toán tiện dụng vừa khỏi xót ruột vì cháy túi!
BẠN THÍCH NHẮN TIN Ư, KẾT HỢP CHẠM VÀ BẤM NGAY VỚI NOKIA X3-02
Mới để ý một nàng cùng trường, sau vài lần tẽn tò làm quen, bạn nhận được một vài tín hiệu bật đèn xanh của nàng. Và thế là xin số phone và nhắn tin tỏ tình thôi, còn chần chừ gì nữa! Đó là cách nhanh nhất để nuôi dưỡng tình cảm với nàng, và có thể nói rất nhiều bạn trẻ đã chọn nhắn tin là con đường nhanh nhất để đi đến trái tim của nàng hoặc chàng. Cho nên, nhắn tin là  sở thích của các bạn trẻ.  Bạn Bảo Ngọc, học sinh một trường phổ thông tại Hà Nội cho biết: “Một ngày mình nhắn không biết bao nhiêu là tin nhắn, nên khả năng sử dụng ngón tay cái của mình hơi bị nhuần nhuyễn đó (cười!) cho nên mình có thể tự tin nhắn tin mà không cần nhìn bàn phím. Nhưng mà nếu chỉ dùng điện thoại bàn phím không thì lỗi thời quá, nên mình quyết tâm thay ngay Nokia X3-02 khi em này vừa mới ra lò. Với chú dế này, mình có thể trổ tuyệt chiêu cũ là bấm soạn tin chỉ bằng một ngón tay cái, rồi lướt trên màn hình cảm ứng tìm biểu tượng cảm xúc rất nhanh. Mình thấy nó rất hợp với nhu cầu của mình.”

Bạn Ngọc Minh, sinh viên năm 1 khoa Công nghệ thông tin, ĐH Bách Khoa TP.HCM, cũng chia sẻ: “Nhắn tin là niềm vui của mình! Một ngày thiếu tin nhắn, chắc mình chít mất…hihihi……Mình vừa tậu chú dế Nokia X3-02 đây, rất tiện lợi cho mình trong việc nhắn tin. Với Nokia X3-02, mình có thể vào thẳng hộp thư hoặc soạn tin nhắn chỉ bằng một bấm vào phím chuyên dụng, đỡ mất thời gian vào menu tìm kiếm. Nói chung Nokia X3-02 hoàn toàn phù hợp với những người thích nhắn tin như mình đó.”

BẠN CÒN ĐƯỢC THA HỒ GIẢI TRÍ VỚI NOKIA X3-02
Nokia X3-02 là dòng điện thoại dành cho giới trẻ nên những chức năng giải trí của nó cũng cực kỳ cool! Các bạn trẻ khi sở hữu chiếc điện thoại Nokia X3-02, có thể xem như là một thiết bị nghe nhạc. Vì là dòng điện thoại dành riêng cho âm nhạc nên Nokia X3-02 được thiết kế với phím âm nhạc chuyên dụng, bạn có thể truy cập thẳng vào thế giới âm nhạc của mình chỉ với một nút bấm. Thêm nữa, Nokia X3-02 được trang bị loa ngoài to với chất lượng âm thanh không thể phàn nàn. Bộ xử lý âm thanh chuyên nghiệp cộng với jack cắm 3.5 inch cho phép bạn tự hào “khoe tài” chú dế trên những dàn âm thanh cỡ lớn. Kho âm nhạc trên ứng dụng Zing MP3 giúp bạn dễ dàng xem, nghe và tìm kiếm các bài hát đang được yêu thích nhất trên trang MP3.Zing.vn. Năm màu sắc rực rỡ của Nokia X3-02 còn tượng trưng cho năm sắc thái âm nhạc khác nhau: Đen Rock mãnh liệt, Xanh Ballad miên man, Hồng Techno/HipHop cuồng nhiệt, Tím của những bản tình ca lãng mạn và Trắng cho những ca khúc Pop trẻ trung.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của internet 3G tốc độ cao HSPA và wifi, bạn dễ dàng lướt web và truy cập các mạng xã hội như facebook, twitter. Nếu bạn nào là tín đồ của chat và push mail, thì từ nay có thể chat và sử dụng push mail thoải mái mà không bận tâm về cước phí nhé. Nokia phối hợp cùng Vinaphone và Mobifone cung cấp dịch vụ chat và push mail với chi phí thật tiết kiệm cho những ai đã và sắp sở hữu điện thoại Nokia X3-02.

Chi tiết kh có thể truy cập: dienthoaihanoicom
tel 046 680 8711

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét