Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Mách bạn top 10 điện thoại Androi nên mua


2. Samsung Galaxy Nexus
Mặc dù không sở hữu nhiều tính năng mới hấp dẫn như các điện thoại thông minh khác, nhưng nó vẫn là một trong những điện thoại tiêu biểu cho những tính năng của Android 4.0 nhất. Galaxy Nexus có thiết kế giống với điện thoại Galaxy S II. Tuy nhiên, thay vì nút bấm cơ, máy được trang bị ba nút bấm cảm ứng trên màn hình. Galaxy Nexus được trang bị RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 5 megapixel, camera trước 1,3 megapixel, có khả năng quay video chất lượng 1080p.
11. Orange San Diego
Ảnh minh họa
Orange San Diego là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị chipIntel và có giá bán khá rẻ.San Diego là một sự lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm mộtsmartphone tầm trung tốt mà không phải bỏ lỡ những tính năng smartphone hàng đầu dù rằng kho ứng dụng Android còn hạn chế.
10. Sony Xperia S
Ảnh minh họa
Chiếc điện thoại đầu được ra đời dưới nhãn hiệuSony là một smartphone tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp giữa màn hình sắc nét và bộ vi xử lý mạnh mẽ. Camera cũng tạo ra những hình ảnh chất lượng cao. Mặc dù không phải là điện thoại Sony mới nhất trên thị trường, nhưng vẫn có nhiều tín đồ công nghệ muốn sở hữu chiếc điện thoại này bởi giá bán của nó đã giảm khá nhiều so với ban đầu.
Được trang bị hệ điều hành Android 2.3, Sony cuối cùng đã đưa ra nâng cấp4.0 đến cho Xperia S, cộng thêmtrình duyệt được cập nhập và những tính năng màn hình khóa.
9. Motorola Razr i
Ảnh minh họa
Làsmartphone Android đầu tiên của Motorola trên thị trường sử dụng bộ xử lý Intel được trang bị màn hình Super AMOLED Advanced 4,3 inch có thiết kế sát cạnh độ phân giải HD 720p. Motorola RAZR i được trang bị chip xử lý Intel Atom Medfield Z2460 có tốc độ xung nhịp 2GHz, bên ngoài được bảo vệ bằng vỏ làm bằng sợi Kevlar chắc chắn. Ngoài ra, bộ xử lý Atom Medfield này được phát triển trên quy trình công nghệ 32 nm và đây là chip silicon nhanh nhất cho thiết bị di động của Intel.
8. Samsung Galaxy S2
Là chiếc smartphone đầu tiên trong năm 2011 được trang bị chip lõi kép, Galaxy S II được đánh giá là một sản phẩm đi trước thời đại ở thời điểm ra mắt. Do đó, sang đến năm 2012, S II vẫn không có dấu hiệu lạc hậu, ngay cả khi hàng loạt điện thoại lõi tứ được tung ra.
Ảnh minh họa
Galaxy S II sở hữu vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, độ mỏng 8,5 mm, màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch, camera sau 8 megapixel. Cùng với đó, việc S II đang nằm trong danh sách lên Android 4.1 cũng chứng tỏ, model này chưa hề hết thời.
7. Sony Xperia T
Xperia T được trang bị màn hình rộng 4,55-inch, độ phân giải 1280x720, hỗ trợ cảm ứng lên đến 10 điểm và sử dụng công nghệ màn hình Bravia Engine đặc trưng của Sony. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon S4 lõi kép, tốc độ 1.5GHz cùng vi xử lý đồ họa Adreno 225. Máy có 1GB bộ nhớ RAM cùng 16GB ổ cứng lưu trữ nhưng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của Xperia T là camera 13 megapixel kèm đèn flash LED. Mặt trước là camera phụ 1.3 megapixel. Máy hỗ trợ kết nối Wifi, 3G, Bluetooth, giao tiếp trường gần NFC…
Ảnh minh họa
Ngoài việc là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của Sony, Xperia T chính là chiếc smartphone mà chàng điệp viên James Bond đã sử dụng trong bộ phim "bom tấn" Skyfall vừa được ra mắt gần đây, nên được gọi là "Bond’s Phone".
6. LG Optimus 4X HD
Ảnh minh họa
Chính thức được giới thiệu hồi đầu năm nay, và lúc đó nó chính là chiếc điện thoại Android đầu tiên sử dụng vi xử lí bốn nhân có mặt trên thị trường. Máy có khá nhiều điểm nổi bật, điển hình như một màn hình True HD IPS lớn 4,7", độ mỏng chỉ 8,9mm, CPU NVIDIA Tegra 3, RAM 1GB và một thiết kế thời trang mang những nét rất riêng của LG. Hệ điều hành Android 4.0 được cài sẵn cùng một số phần mềm tiện ích được hãng tích hợp khiến việc sử dụng máy trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.
5. HTC one S
Ảnh minh họa
Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của HTC one S là thiết kế. Sở hữu thân hình siêu mỏng và được chạm khắc từ một khối nhôm, HTC one S thực sự là chiếc điện thoại thông minh của tương lai.Là một trong những mẫu điện thoại mỏng nhất trên thị trường của HTC, one S có độ dày lý tưởng với chỉ 7,8mm, màn hình 4.3 inch Super AMOLED (960x540 pixels) tạo nên những hình ảnh màu sắc rực rỡ.
Cũng giống các đứa con cưng khác của HTC, HTC one S cũng có giao diện HTC Sense 4 phiên bản mới nhất, vi xử lý hai nhân Snapdragon S4 MSM8260A, đồ họa Adreno 225, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB.
4. Samsung Galaxy Note 2
Ảnh minh họa
Với chiếc Note II, Samsung đã khẳng định rằng, họ không chỉ biết tạo ra một chiếc điện thoại "to xác" mà còn tích hợp trong đó hàng loạt những tính năng đa phương tiện mạnh mẽ, đặc biệt là tính năng multi-window. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch, màn hình 720p, tỉ lệ chuẩn 16:9 và giao diện TouchWiz Nature UX. Cũng giống như “tiền bối” của nó, Note II có tốc độ xử lý cực nhanh, trong khi bút cảm ứng S-Pen có nhiều nét cải tiến.
3. Google Nexus 4
Ảnh minh họa
LG đã gây bất ngờ lớn khi hợp tác với Google, phát triển một trong những chiếc điện thoại Android tốt nhất từ trước đến nay. Nexus 4 được tích hợp dòng chip di động mạnh mẽ nhất hiện nay, Snapdragon S4 Pro, đi kèm RAM 2GB, màn hình 4,7 inch HD và vỏ ngoài bọc kính chống trầy Gorilla Glass 2. Nhờ đó, bạn có được một trong những thiết bị cảm ứng nhanh nhất, nhạy nhất từ trước đến nay.
Kết hợp với hệ điều hành Android 4.2, Nexus 4 trở thành một trong những món hàng siêu hot thời điểm cuối năm. Đây được xem là điều dễ hiểu bởi ở Nexus 4, tích hợp đầy đủ các yếu tố như chất lượng sản phẩm, tính năng hấp dẫn và giá bán hợp lý. Thêm một điểm cộng của chiếc Nexus 4, nó sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên nhận bản cập nhật mới từ Google.
2. HTC one X+

Để gia cố cho sức mạnh cho dòng one Series, HTC đã tiếp tục cho ra mắt chiếc one X+ chỉ hơn nửa năm sau khi one X được bán ra thị trường. one X+ sở hữu màn hình Super LCD 2, cho chất lượng hiển thị tốt hàng đầu thế giới hiện nay.
Ảnh minh họa
Dung lượng 64 GB của máy đủ để người dùng lưu trữ hàng loạt các ứng dụng hoặc file dạng đa phương tiện, đó là chưa kể đến việc chip xử lý của máy đã được đẩy lên mức 1,7 GHz, cùng với đó là pin dung lượng lớn hơn.
Về phần mềm, one X+ tích hợp giao diện Sense 4+ và Android 4.1 Jelly Bean. Công nghệ ImageSense của HTC vẫn được xem là đỉnh nhất về tốc độ chụp hình. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể chụp hình trong khi đang quay video.
1. Samsung Galaxy S3
Galaxy S III là điện thoại Android bán chạy nhất trong năm. Sản phẩm này sở hữu màn hình khổ lớn (4,8 inch), bộ khung siêu mỏng, nhẹ, camera chấy lượng cao, gói phần mềm với nhiều ứng dụng độc quyền và tất nhiên, tốc độ xử lý siêu nhanh.
Ảnh minh họa
Galaxy S III cũng là một trong những smartphone đầu tiên cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean, sở hữu tính năng cải tiến Project Butter giúp tăng khả năng xử lý. Tuy nhiên, chất lượng màn hình AMOLED của S III không thể sánh bằng màn hìn


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=517923#ixzz2I32asKLd
http://www.xaluan.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét