Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Q-Smart Miracle Magic: Thiết kế đẹp, màn hình 4.5 inches qHD, chip 2 nhân


Trải Nghiệm Sành Điệu Với Nhóm Sản Phẩm Q-Smart Miracle

Với mục đích tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình, Q-mobile đã cho ra đời dòng điện thoại thông minh đặc trưng mang tên Miracle với triết lý 3M: Mỏng – Mạnh – Mượt. Ba yếu tố này hội tụ đủ trong một sản phẩm và thuộc về đặc điểm thiết kế lẫn cấu hình.
Có thể dễ dành nhận ra đặc điểm thiết kế “Mỏng” của các sản phẩm thuộc Miracle. Dù kích thước tương đối lớn, nhưng nhờ độ mỏng của các máy, việc cầm máy và thao tác vẫn tương đối dễ dàng. Ngoại trừ Mach với những nét khỏe khoắn và nam tính, các model còn lại khá mềm mại, được tôn lên bởi những chi tiết đường cong trong chạy dọc hai bên thân máy. Chất liệu thiết kế cũng là loại chất liệu tốt và có thể chống bám vân tay hiệu quả.
 22
Không chỉ mang thiết kế tinh tế, các model thuộc dòng Miracle đều có cấu hình “Mạnh” và hiệu năng xử lý “Mượt”. Tất cả hoạt động trên nền hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich nhiều tính năng thông minh, giao diện và hiệu ứng đẹp mắt. Đặc biệt là chợ nội dung số trực tuyến Google Play với rất nhiều ứng dụng tiện ích và trò chơi giải trí hỗ trợ người dùng.
 Tender
Mở đầu dòng sản phẩm Miracle là Tender. Đây là model chạy CPU hai nhân Cortex A9 xung nhịp 1GHz, kiến trúc ARMv7 với GPU tích hợp PowerVR SGX531 hỗ trợ hiển thị 3D. Bộ nhớ trong ROM và RAM là 4GB và 512MB. Máy đưa lại nhiều trải nghiệm thú vị trên màn hình rộng 4.0 inches công nghệ IPS LCD cho chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực và sống động, độ phân giải 800*480 pixel sắc nét. Camera tích hợp 5.0 MP giúp chụp hình với các tính năng hỗ trợ như đèn LED Flash, tự động nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét, chụp 3D, chụp panorama. Camera này còn hỗ trợ quay phim với chuẩn HD 720p.
 Pad_view
Model kế tiếp tên Pad được coi là một sản phẩm lai giữa máy tính bảng và smartphone khi sở hữu màn hình lên đến 5.0 inches IPS LCD, phân giải 854*480 pixel, đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị như chơi game, lướt Nét, xem TV trực tuyến, thậm chí là làm việc với email hay đọc tài liệu. Miracle Pad dùng CPU hai nhân xung nhịp 1GHz, GPU tích hợp PowerVR SGX531. Bộ nhớ ROM và RAM là 4GB và 512 MB. Model này có sự nâng cấp về camera với cảm biến phân giải 8.0 MP hỗ trọ chụp hình, quay phim HD 720p cùng sự hỗ trợ của đèn LED flash kép.
 Magic_web_header
Đàn em ngay sau Pad là Magic. Điểm nhấn nổi bật về cấu hình của Magic thuộc về màn hình 4.5 inches IPS LCD, phân giải đạt chuẩn qHD, hiển thị 16 triệu màu sắc nét hỗ trợ mạnh mẽ giải trí. Sản phẩm hoạt động trên sức mạnh CPU 2 nhân, xung nhịp 1GHz cùng GPU tích hợp PowerVR SGX531. Bộ nhớ ROM 4GB, RAM 512MB với công nghệ DDR2 tiên tiến. Tương tự như Pad, Magic cũng dùng camera phân giải 8.0 MP với đèn flash kép hỗ trợ chụp hình, đồng thời quay phim lên đến chuẩn HD.
 Mach_Header
Thành viên mới nhất gia nhập dòng Miracle là Miracle Mach. Mach khá nam tính với thiết kế vuông vức mà vẫn giữ độ mỏng đáng khen ngợi 9.1mm. Sản phẩm sử dụng màn hình rộng 4.3 inches, phân giải qHD 960*540 pixel, hỗ trợ hiển thị 16 triệu màu đem lại khả năng hiển thị sắc nét và sống động. Nâng cấp đáng chú ý hơn cả của Mach nằm ở sức mạnh xử lý với CPU Qualcomm Snapdragon S4 2 nhân xung nhịp 1.2 GHz, GPU Adreno 203. Bộ nhớ ROM 4GB và RAM 1GB hỗ trợ chạy đồng thời nhiều ứng dụng hơn đặc biệt là game. Mach được tích hợp camera phân giải 8.0 MP với đèn LED flash hỗ trợ chụp hình và quay phim với chuẩn HD 720p

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét