Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Chi tiết tin Windows Phone 8 đã cho phép cài ứng dụng từ thẻ nhớ


Tính năng mới này giúp cho người dùng có thể cài đặt trực tiếp phần mềm vào máy mà không bị phụ thuộc vào việc phải sử dụng đến mạng để tài ứng dụng.
Mỗi khi đăng nhập vào website Windows Phone Store của Microsoft, người dùng chỉ cần kéo xuống phía dưới và bấm vào phần "Download and install the app manually" để tải ứng dụng về máy tính. Sau đó, chỉ cần đưa file có định dạng XAP vừa tải về vào thẻ nhớ để tiến hành cài đặt.
a-jpg-1355717131-1355717219_500x0.jpg
Người dùng bấm vào phần khoanh đỏ.
Tuy vậy, người dùng cần chú ý rằng các ứng dụng này vẫn sẽ được cài lên bộ nhớ trong của máy như trước đây chứ không phải lên thẻ nhớ. Ngoài ra, đối với một số mẫu Windows Phone 8 không có khe cắm thẻ nhớ, việc đưa file cài đặt vào máy thông qua Bluetooth không có tác dụng.
Hiện tại, Windows Phone Store của Microsoft đã mở rộng tầm hoạt động sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ mới, bao gồm: Angola, Armenia, Bangladesh, Benin, Burkina Faso, Burundi, Cameroon, Chad, Congo, Cộng hoà Dominica, El Salvador, Guinea, Haiti, Honduras, Kenya, Liechtenstein, Madagascar, Malawi, Malaysia, Mali, Mozambique, Nicaragua, Nigeria, Pakistan, Paraguay, Rwanda, Senegal, Sierra Leone, Somalia, Tajikistan, Tanzania, Togo, Turkmenistan, Uganda, Yemen, Zambia, và Zimbabwe.
lumia800-jpg-1355716682_500x0.jpg
Người dùng sử dụng phần mềm Zune để nâng cấp cho Lumia 800. Ảnh: GSM Arena.
Bên cạnh đó, Microsoft cũng vừa thực hiện nâng cấp hệ điều hành Windows Phone 7.8 Tango cho Lumia 800. Phần Lan sẽ là quốc gia đầu tiên nhận được bản cập nhật này.
Bản cập nhật mới dành cho Lumia 800 nhằm cải thiện hiệu suất, bổ sung màn hình khởi động mới và điều chỉnh lại kích thước các "lát gạch" trên giao diện sử dụng của máy. Để thực hiện nâng cấp hệ điều hành cho Lumia 800, người dùng phải sử dụng đến phần mềm Zune trên máy tính.
Lumia 800 được giới thiệu vào tháng 10 năm ngoái. Đây là mẫu Windows Phone đầu tiên của Nokia. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối làm từ polycarbonate kế thừa từ Nokia N9 với cấu hình vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,4 GHz, RAM 512 MB, camera 8 "chấm" quay được video 720p. Ngoài ra, model này còn sử dụng màn hình ClearBlack AMOLED 3,7 inch độ phân giải 800 x 480 pixel được bọc kính chịu lực Gorilla Glass.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét