Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Q-Smart giới thiệu thêm S5 gia nhập S-Series


Với những người dùng mới chuyển sang sử dụng smartphone, bạn có thể chọn các model cơ bản như S1, S9 hay S12. Các sản phẩm này đều được trang bị vi xử lý 1GHz, bộ nhớ ROM 512MB, RAM 256MB, màn hình cảm ứng điện dung mượt mà có độ lớn 3.2’’ - 3.5”, hỗ trợ wifi (S12 có thêm 3G) và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Mức giá của nhóm sản phẩm này đều dưới 2 triệu đồng.
 
Q-Smart giới thiệu thêm S5 gia nhập S-Series
 
Những bạn cần cấu hình máy mạnh mẽ hơn để tăng thêm sự trải nghiệm có thể lựa chọn Q-Smart S18 với màn hình 4.0” chạy CPU Qualcomm 1GHz - RAM 512MB hay Q-Smart S22 vi xử lý hai nhân xung nhịp 1GHz - RAM 512MB - màn hình 4.3” chạy Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich. Mức giá dành cho 2 model này nhỉnh hơn 3 triệu đồng.
Q-Smart giới thiệu thêm S5 gia nhập S-Series
Tiếp tục đa dạng hóa dòng sản phẩm S-Series, Q-Smart tiếp tục chào đón thêm thành viên mới: S5. Đây là một chú dễ thông minh có cấu hình cơ bản hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và tỏ ra phù hợp với những người đang hướng đến trải nghiện Android lần đầu tiên. Đến với Android nghĩa là các bạn đến với thế giới khác, hỗ trợ tốt hơn mọi mặt từ giải trí đến làm việc hay học tập.
Tải và cài đặt ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play Store.
Tải và cài đặt ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play Store.
Về khả năng hỗ trợ giải trí, Android đem đến cho người dùng một kho game giải trí khổng lồ trên Play Store với đa dạng các danh mục game mà người dùng dễ dàng cài đặt và quản lý thông qua tài khoản Gmail. Đa số các game này miễn phí và tương thích tốt với Q-Smart S5. Trải nghiệm game giải trí trên S5 được hỗ trợ bởi màn hình 3.5” HVGA (320*480 pixels) cùng vi xử lý xung nhịp 1GHz cho tốc độ xử lý mượt mà. Ngoài chơi game, S5 cũng có thể giúp bạn xem TV trực tuyến, nghe nhạc,…
Quản lý email cá nhân tiện dụng.
Quản lý email cá nhân tiện dụng.
 
Lướt Facebook với kết nối WiFi tốc độ cao.
Lướt Facebook với kết nối WiFi tốc độ cao.
Q-Smart S5 cũng có thể là một công cụ giúp bạn học tập và làm việc cơ động hơn. Trước hết đó là việc quản lý email với nhiều tài khoản mail khác nhau. Tiếp theo là lướt Net với kết nối WiFi để xem tin tức hay tìm tài liệu. Các ứng dụng ghi chú hoặc tạo lịch nhắc nhở cũng là những công cụ hữu ích giúp bạn ghi nhớ công việc cần làm. Ngoài ra, chợ ứng dụng Play Store còn cung cấp nhiều ứng dụng miễn phí khác phục vụ học tập và làm việc hiệu quả.
Với những người lần đầu tiên sở hữu điện thoại Android, họ sẽ có nhiều điểm để khám phá trên chiếc điện thoại như Q-Smart S5 này. Không chỉ hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng giải trí, Android cho phép đồng bộ và sao lưu dữ liệu một cách an toàn, lướt Net nhanh và ổn định hơn... Đây là những tính năng hữu dụng hơn hẳn mà điện thoại cảm ứng phổ thông không làm được. Việc chi hầu bao thêm một chút để trải nghiệm những tính năng của smartphone Android như S5 là điều hoàn toàn đáng cân nhắc.
Q-Smart S5 có hai màu trắng và đen. Giá bán lẻ 1,690,000Đ.
Cấu hình Q - Smart S5:
Hệ điều hành: Android 2.3 Gingerbread; kho ứng dụng Google Play Store
2 sim 2 sóng online
Màn hình: 3.5” phân giải HVGA 320x480 pixels, cảm ứng điện dung đa điểm
CPU: 1GHz
Bộ nhớ: 512MB ROM, 256MB RAM
Thẻ nhớ: 32GB T-Flash card
Camera: 2.0 MP cho phép quay phim, chụp hình. Tính năng chụp cảnh rộng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét