Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Google, Motorola sắp tung X Phone siêu khủng


Theo nguồn tin trên tiết lộ, thiết bị mới có tên gọi là X Phone, đây sẽ là thiết bị cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone của Apple và dòng sản phẩm Galaxy S đình đám hiện nay.
Google, Motorola sắp tung X Phone siêu khủng, Dế sắp ra lò, Thời trang Hi-tech, X Phone, dien thoai X Phone, gia X Phone, smartphone X Phone, ra mat X Phone, dien thoai, Google san xuat X Phone, Google va Motorola san xua X Phone, X tablet, dien thoai Motorola, DROID, Motorola, Google, iPhone, Galaxy S
Dự án này đang được dẫn dắt bởi Lior Ron, người từng là Giám đốc sản phẩm của Google, tuy nhiên ông đang rất bận rộn với bộ máy và đội ngũ làm việc của Motorola để hoàn tất siêu phẩm X Phone này.
Phía Google kỳ vọng X Phone sẽ khác biệt hoàn toàn so với những thiết bị mà họ và Motorola đang có, cho dù Nhật báo Phố Wall nói rằng quá trình phát triển mẫu siêu smartphone đang gặp phải một số trở ngại.
Chủ nhiệm dự án ông Lior Ron nói rằng, X Phone sẽ được trang bị một số tính năng độc đáo hàng đầu hiện nay như camera, công nghệ âm thanh chuẩn, cùng phần mềm ảnh chuyên biệt mà những thiết bị mang thương hiệu Google trước đó còn thiếu. Theo các tin đồn, sản phẩm mới của Google sẽ trang bị màn hình mềm dẻo và các vật liệu có độ bền cao.
Ngoài ra, WSJ còn tiết lộ các kỹ sử của Motorola đang làm việc trên một “”X tablet”, dự kiến sẽ khởi động sau khi “X Phone” ra mắt. Đồng thời công ty của Mỹ vẫn tiếp tục phát triển thêm dòng sản phẩm điện thoại thông minh DROID của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét