Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Cùng iButterfly sưu tập bướm, đổi quà liền tay


Tuy nhiên, với lượng thông tin khổng lồ như vậy, liệu bạn có nắm bắt được tất cả không? Điều kiện tham gia chương trình, đổi quà thưởng ra sao? Có quá nhiều thông tin cần được xử lý và bạn cũng không hề muốn nhận được thông tin không chính xác chút nào. Chính vì thế, tập đoàn Dentsu Nhật Bản đã đem ứng dụng iButterfly đã đạt được nhiều thành công và giải thưởng tại khu vực Đông Nam Á đến Việt Nam nhằm giới thiệu một trào lưu săn quà khuyến mãi mới đầy ấn tượng hơn.
iButterfly – dễ dàng cài đặt, nhận thông tin nhanh:
iButterfly là một ứng dụng cho phép người dùng có thể liên tục nhận được những thông tin mới nhất về chương trình trực tiếp từ các nhãn hàng.  Sau khi cài đặt thành công trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android, bạn sẽ nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất. Thông tin về chương trình sẽ bao gồm thời gian và địa điểm tham gia (thông thường là các trung tâm thương mại lớn), những chú bươm bướm mà bạn có thể bắt, và những bộ sưu tập nào sẽ đổi được giải thưởng gì. Công việc của bạn rất đơn giản, chỉ cần đến đúng địa điểm thông báo, sau khi kích hoạt ứng dụng iButterfly (với kết nối Wi-Fi hoặc 3G), lần lượt từng thiên thần bướm sẽ xuất hiện trên màn hình, và bạn chỉ cần lắc nhẹ thiết bị của mình để “bắt” những chú bướm này vào bộ sưu tập. Khi đủ bộ, hãy đem đến những địa chỉ đổi quà được thông báo ở ngay trên ứng dụng. Bạn cũng có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn bè bằng cách nhờ họ chia sẻ cho mình những chú bướm mà mình chưa có!
Cùng iButterfly sưu tập bướm, đổi quà liền tay, Thời trang Hi-tech,
Hãy cùng đón chờ những thiên thần bướm đầu tiên được thả ra:
Giáng sinh sắp tới, sẽ có rất nhiều người sẽ đổ xuống đường chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố về đêm, và đó cũng chính là thời điểm các chú bướm thiên thần được thả ra, như tô điểm thêm cho sự lung linh của những trung tâm thương mại với đầy các bông tuyết, cỗ xe tuần lộc và ông già Noel.
Cùng iButterfly sưu tập bướm, đổi quà liền tay, Thời trang Hi-tech,
Những chú bướm này sẽ là chìa khóa mở ra cho bạn những hộp quà chứa đựng những giải thưởng cực kì ấn tượng. Ngoài ra, với một chút may mắn, những chú bướm này sẽ còn là tấm vé thông hành đưa bạn đi du lịch nước ngoài nữa.
Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ trong nhân dịp xuống phố cuối năm. Có thể điều này sẽ tạo ra một trào lưu “săn” quà theo một phong cách hoàn toàn mới trong tương lai. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bạn có thể hâm nóng thêm tình cảm của mình với gia đình, người thân yêu của mình khi cùng nhau tham gia chương trình, chia sẻ những chú bướm mà mình bắt được, và cùng nhau nhận quà.
Hãy chuẩn bị sẵn sàng để tải về iButterfly trên thiết bị của bạn và cùng chờ đón những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi có thể nói là thú vị nhất trong năm 2012 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét